Máy bơm Hitachi WM-P150 (150W)

Tình trạng: Hết hàng | Mã SP: Hitachi WM-P150 (150W)
Liên hệ
         Dòng sản phẩm WM-P150W là máy bơm nước tăng áp cao cấp của hãng Hitachi Nhật Bản (sản xuất tại Thái Lan), máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo áp lực nước mạnh...

         Dòng sản phẩm WM-P150W là máy bơm nước tăng áp cao cấp của hãng Hitachi Nhật Bản (sản xuất tại Thái Lan), máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo áp lực nước mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội. Để tìm hiểu thêm, mời các bạn truy cập bài viết “12 tính năng đặc biệt của máy bơm Hitachi”. Dòng sản phẩm WM-P với chân đế thiết kế thấp, thường được gọi là Hitachi vuông.

         - Thân bơm được cấu tạo bằng thép không gỉ.

         - Cánh bơm và buồng bơm được đúc từ đồng, phù hợp với điều kiện hoạt động liên tục trong nhiều giờ, hạn chế khả năng cánh bị biến dạng do áp lực, đồng thời xóa bỏ tiếng kêu rít như các loại cánh phíp hoặc nhựa khác.

         - Trục bơm được đúc từ thép không gỉ.

         - Đầu hút, đẩy có thiết kế mặt bích bằng thép không gỉ, mạ đồng.

         - Van 1 chiều được tích hợp trên máy, tại đầu hút, được làm từ thép không gỉ.

         - Bình tích áp được mạ 1 lớp chống gỉ, có độ bền vĩnh cửu.

         - Công tắc áp lực được tích hợp thêm bộ phận ổn định áp lực, tránh cho công tắc bị đóng/ngắt liên tục khi lưu lượng nước sử dụng thấp, đây là lợi thế khá rõ ràng so với các sản phẩm tăng áp cùng loại.

         - Công suất:    150 W

         - Cột áp:           12 mét (loại máy tăng áp này có thể dùng và hoạt động tốt như máy bơm thường, đẩy cao từ 1 đến 2 tầng).

         - Lưu lượng:    1.9 – 2.4 m3/h, cao hơn 20% so với các loại bơm khác như Hanil, Sena có cùng công suất và điều kiện hoạt động.

Ứng dụng

          Máy có đi kém với 1 nắp che khớp với thân bơm, giúp tăng độ an toàn khi vận hành và có thể đặt ở mọi vị trí, kể cả ngoài trời.

         - Dùng tăng áp trong các tòa nhà, biệt thự, khách sạn, tại những nơi có bồn chứa nước thấp hoặc mật độ thiết bị nước (vòi sen, máy giặt, bình nóng lạnh,... ) tại 1 tầng được bố trí quá dày.

         - Dòng sản phẩm tăng áp cao cấp này có thể dùng để đẩy nước từ bể chứa ngầm lên nóc các tòa nhà, bồn chứa (từ 2 đến 5 tầng).

popup

Số lượng:

Tổng tiền: