Máy bơm FOERUN MKP 80

Tình trạng: Hết hàng | Mã SP: MKP 80
Liên hệ
THÔNG TIN SẢN PHẨM   Máy bơm bánh răng Forerun MKP 80-1 1HP thuộc dòng bơm đẩy cao của hãng máy bơm hàng đầu FORERUN Máy có thiết kế thông minh theo dòng chảy của nước, đẩy rất cao, lại gọn nhẹ, không chiếm nhiều...

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Máy bơm bánh răng Forerun MKP 80-1 1HP thuộc dòng bơm đẩy cao của hãng máy bơm hàng đầu FORERUN Máy có thiết kế thông minh theo dòng chảy của nước, đẩy rất cao, lại gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian cũng như có độ ồn thấp.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

Thiết kế thông minh

Bơm bánh răng áp cao có cánh được làm từ đồng, hoạt động dưới dạng cánh ly tâm kết hợp đầu bơm hẹp giúp tạo lưu lượng nước lớn và có khả năng đẩy nước cao, thích hợp dùng trong sinh hoạt hộ gia đình, khu chung cư, bơm nước tưới tiêu trong nông nghiệp cũng như hoạt động trong các công trình.

 

Độ bền cao

Với vỏ ngoài làm từ gang, đầu gang, cánh bơm làm bằng đồng, máy bơm Forerun MKP 80-1 1HP cho độ bền và tuổi thọ rất cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị rơ le cảm biến nhiệt, có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ máy lên tới 80℃ - 100℃, tránh hỏng hóc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Độ ồn thấp

Cánh ly tâm tích hợp thêm đầu bơm hẹp giúp bơm ly tâm Forerun MKP 80-1 1HP giảm được độ ồn hoạt động xuống mức tối thiểu, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong không gian nhỏ hẹp của các hộ gia đình.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: