Hướng dẫn chọn mua máy bơm nước gia đình

Quang Toán
17/07/2018
0 Bình luận

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY BƠM DÂN DỤNG, máy bơm Gia Đình EBARA

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, theo Chúng tôi được biết, máy bơm Ebara là một trong những loại chất lượng tốt và giá thành cao nhất. Về dòng máy bơm gia đình, hãng cũng góp mặt 3 dòng sản phẩm là Ly tâm cánh đĩa CMA, Ly tâm đa tầng CM và Bán chân không JEXM.

Để chọn lựa được chính xác, trước tiền cần xác định nhu cầu sử dụng là gì, hút nước từ đường ống hay bể ngầm hoặc giếng khoan, đưa nước lên bồn chứa hay máy bơm tăng áp vào các thiết bị trong gia đình.

  • Nếu nhu cầu sử dụng là hút nước từ đường ống và cấp vào bồn chứa trên nóc nhà thì các bạn nên dùng loại bơm bán chân không, cụ thể là dòng JEXM có các loại công suất từ 370W đến 750W, tương ứng với định mức cột áp từ 3 đến 7 tầng.
  • Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình là hút từ bể ngầm, giếng khoan lên bồn chứa các bạn nên dùng loại ly tâm hoặc ly tâm đa tầng cánh tùy theo nhu cầu đẩy cao bao nhiêu.
  • Đối với trường hợp sử dụng máy bơm nước để tăng áp cho các thiết bị, các bạn nên dùng máy bơm bán chân không (JEXM) kết hợp với rơ le điện tử để tạo thành hệ thống máy bơm tăng áp.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái đến từ Trung Quốc hoặc Việt Nam, do vậy trước khi mua bất kì sản phẩm có thương hiệu nào các bạn nên xem kĩ tem mạc, dấu dập nổi trên thân máy, phiếu bảo hành đến từ nhà nhập khẩu hoặc nhà sản xuất.

Viết bình luận
popup

Số lượng:

Tổng tiền: